ความรู้ที่ได้รับ:
1.ขนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นที่แผนกไอที ไปเก็บที่ตึกไอทีเก่า
2.แก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ค้าง จำนวน 2 เครื่อง
3.แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด จำนวน 1 เครื่อง จากการตรวจสอบพบว่า จอเสีย
4.ค้นหาใบสมัครงานของพนักงานในแฟ้ม จำนวน 34 คน
5.ใส่userและpassword แบบใหม่ให้แก่พนักงานและตั้งค่า screen saver พร้อมรหัส จำนวน 12 คน
6.แก้ไขปัญหาพนักงานแจ้งว่า ส่งe-Mail ไม่ได้ จำนวน 1 เครื่อง
7.สแกนไวรัสของเครื่องwindow xp จำนวน 5 เครื่อง
ปัญหา:ไม่พบ
การแก้ไขปัญหา: ไม่พบ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น